| Sjá síðustu spjallþræði :: Sjá næstu spjallþræði |
| Höfundur |
Skilaboð |
Elli Cassata

Skráður þann: 20 Ágú 2008 Innlegg: 148 Staðsetning: Reykjavík
|
Innlegg: Fim Júl 29, 2010 10:41 pm Efni innleggs: Disco Millikassi í Defender er það gott stöff |
|
|
Er með defender 110 lúxuskerra sem verður aldrei farið neitt lengra en Selfoss heheheh. Nei en er bara litla dekur drottningin mín og verður ekkert meira en notaður í að skutla börnum í skólan fara í Bónus etc. Óbreyttur.
Ef ég set millikassa úr Diskó er þetta þá ekki aðeins lengur í hverjum gír og lægri snúningur sem þýðir bíllinn verður meira eins og 5 gíra bíll en ekki 4 gíra. Lægri snúningur minni eyðsla sem er nú ekki að fara með mig 11L/100km sem er bara flott.
Hafa menn verið að gera þetta og hverning kemur þetta út.
Elli |
|
| Til baka efst á síðu |
|
 |
Dassi
Skráður þann: 04 Feb 2004 Innlegg: 921 Staðsetning: Seltjarnarnes.
|
Innlegg: Fös Júl 30, 2010 7:52 am Efni innleggs: millikassi |
|
|
Sæll...já menn hafa verið að gera þetta...þó aðallega á 38" með 4.70 hlutföllin...enn til að finna hvernig þetta er,er best að prufa beinskiftan disco 2....nu eða Disco1....
Dassi. _________________ Ef að allt virkar,þá er eitthvað að.
Range Rover Classic G4
Renault clio 1200 ekki turbo |
|
| Til baka efst á síðu |
|
 |
SE

Skráður þann: 16 Feb 2004 Innlegg: 763 Staðsetning: Kópavogur
|
|
|
Ég var með Disco II á 38" og skipti við einn Defender 90 eiganda á millikössum, hann var mjög ánægður og sagði mér að hann fyndi mikinn mun á bílnum eftir skiptin. _________________ SE
| skrifaði: | | To the British and Dutch Governments: "There is no C in the Icelandic alphabet, so when you ask for Cash, all you get is Ash..." |
|
|
| Til baka efst á síðu |
|
 |
Nökkvi

Skráður þann: 09 Mar 2005 Innlegg: 362 Staðsetning: Reykjavík
|
|
|
Ertu enn að spá í þessu Elli?
Ég er með beinskiptan Disco II á 33" dekkjum og ég væri alveg til í að lækka hlutfallið hjá mér aðeins.
Hafðu samband ef þú villt skoða þetta.
s. 862 0106
Dassi, hvað tekur þú fyrir að svissa þessu á milli? _________________ Nökkvi
Discovery II Td5 33"
 |
|
| Til baka efst á síðu |
|
 |
|