Forsíða   Spjallið   Myndasafn
 <b>Nýr notandi?</b>Nýr notandi?   FAQFAQ   LeitaLeita   MeðlimalistiMeðlimalisti    UppsetningUppsetning   Athuga einkapóstAthuga einkapóst   InnskráningInnskráning 

Disco Millikassi í Defender er það gott stöff

Senda inn nýjan spjallþráð   Senda svar á spjallþráð    islandrover.is umræðuhópur -> Spjall
Sjá síðustu spjallþræði :: Sjá næstu spjallþræði  
Höfundur Skilaboð
Elli Cassata

Skráður þann: 20 Ágú 2008
Staðsetning: Reykjavík

InnleggInnlegg: Fim Júl 29, 2010 10:41 pm    Efni innleggs: Disco Millikassi í Defender er það gott stöff Svara með tilvísun

Er með defender 110 lúxuskerra sem verður aldrei farið neitt lengra en Selfoss heheheh. Nei en er bara litla dekur drottningin mín og verður ekkert meira en notaður í að skutla börnum í skólan fara í Bónus etc. Óbreyttur.

Ef ég set millikassa úr Diskó er þetta þá ekki aðeins lengur í hverjum gír og lægri snúningur sem þýðir bíllinn verður meira eins og 5 gíra bíll en ekki 4 gíra. Lægri snúningur minni eyðsla sem er nú ekki að fara með mig 11L/100km sem er bara flott.

Hafa menn verið að gera þetta og hverning kemur þetta út.

Elli
Til baka efst á síðu
Sjá uppsetningu notanda Senda einkapóst Senda póst Heimsækja heimasíðu sendanda
Dassi

Skráður þann: 04 Feb 2004
Staðsetning: Seltjarnarnes.

InnleggInnlegg: Fös Júl 30, 2010 7:52 am    Efni innleggs: millikassi Svara með tilvísun

Sæll...já menn hafa verið að gera þetta...þó aðallega á 38" með 4.70 hlutföllin...enn til að finna hvernig þetta er,er best að prufa beinskiftan disco 2....nu eða Disco1.... Smile

Dassi.

Range Rover Classic G4
Renault clio 1200 ekki turbo
Til baka efst á síðu
Sjá uppsetningu notanda Senda einkapóst
SE

Skráður þann: 16 Feb 2004
Staðsetning: Kópavogur

InnleggInnlegg: Lau Júl 31, 2010 11:24 pm    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Ég var með Disco II á 38" og skipti við einn Defender 90 eiganda á millikössum, hann var mjög ánægður og sagði mér að hann fyndi mikinn mun á bílnum eftir skiptin.

skrifaði:
To the British and Dutch Governments: "There is no C in the Icelandic alphabet, so when you ask for Cash, all you get is Ash..."
Til baka efst á síðu
Sjá uppsetningu notanda Senda einkapóst
Nökkvi

Skráður þann: 09 Mar 2005
Staðsetning: Reykjavík

InnleggInnlegg: Mán Ágú 16, 2010 10:37 pm    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Ertu enn að spá í þessu Elli?
Ég er með beinskiptan Disco II á 33" dekkjum og ég væri alveg til í að lækka hlutfallið hjá mér aðeins.

Hafðu samband ef þú villt skoða þetta.
s. 862 0106

Dassi, hvað tekur þú fyrir að svissa þessu á milli?
Sjá uppsetningu notanda Senda einkapóst Heimsækja heimasíðu sendanda MSN Skilaboð
Sýna innlegg frá síðasta:   
Senda inn nýjan spjallþráð   Senda svar á spjallþráð    islandrover.is umræðuhópur -> Spjall Allir tímar eru GMT
Blaðsíða 1 af 1

Fara til:  
Þú getur ekki sent inn nýja spjallþræði á þessar umræður
Þú getur ekki svarað spjallþráðum á þessum umræðum
Þú getur ekki breytt innleggi þínu á þessum umræðum
Þú getur ekki eytt innleggjum þínum á þessum umræðum
Þú getur ekki tekið þátt í kosningum á þessum umræðum