| Sjá síðustu spjallþræði :: Sjá næstu spjallþræði |
| Höfundur |
Skilaboð |
Elli Cassata

Skráður þann: 20 Ágú 2008 Innlegg: 148 Staðsetning: Reykjavík
|
Innlegg: Mán Júl 26, 2010 3:03 pm Efni innleggs: Mála(Spruta) Eða Póýhúða |
|
|
SÆlir félagar
Nú er smá ryð byrjað að myndast í stuðara kastargring og gangbretti.
Ég tók stigan aftaná og Pólýhuðaði það er flott vinna verður svakaleg rykugt á undan öllu öðru finnst mér og þarf að strjúka af því ekki nóg að smúla það fer ekki rukið nema með snertingu við eitthvað.
Hvað mynduð þið gera allaveg með framstuðara kastargrind og stigbretti Mála eða pólýhúða og ef þið nennið að segja af hverju.
Elli |
|
| Til baka efst á síðu |
|
 |
Kolatogari

Skráður þann: 16 Apr 2007 Innlegg: 599 Staðsetning: Reykjavík
|
|
|
Ég er mikið búinn að vera að spá í að láta galvanesera alla mitt. Bæði stuðara og grind. _________________ Range Rover classic '84 V8.
Dodge Ram 150 '92 |
|
| Til baka efst á síðu |
|
 |
Kári
Skráður þann: 14 Mar 2009 Innlegg: 90 Staðsetning: Djúpivogur
|
|
|
Ég er samála Kolatogaranum galvanhúð er best á eftir riðfríu.
Það er pólíhúðaður stuðari hjá mér og það er alstaðar að brottna uppúr og þar ryðgar strax. Húðunin er svo hörð að ef eithvað lendir á hana þá brotnar hún _________________ I would rather push my Land Rover then drive a landcruser
Series III 109 '81
Defender 130 '99
Honda Civic ´99 til að hafa á pallinum  |
|
| Til baka efst á síðu |
|
 |
Boggi
Skráður þann: 05 Mar 2007 Innlegg: 363
|
|
|
Ég er sammála ykkur með galvanhúðunina, hún er best ef menn vilja vera alveg lausir við ryð. Hins vegar er leiðinlegt að mála galvað járn, sérstaklega rétt eftir galvanhúðun vegna fitu sem situr á galvanhúðuninni. Auk þess er pólýhúðað að mínu mati flottara en galvað og málað galv. (Ég lét galva nokkrar grindur á mínum gamla Defender, óryðgað en flagnar hressilega þó ég hafi reynt að ná allri fitu af grindinni og grunna með spes grunni fyrir galvanhúðað járn).
Á nýlegum, flottum Defender eins og þú ert með myndi ég frekar láta pólýhúða stuðarann, kastaragrindina og stigbrettin. Það er oft góð ending á því, sérstaklega á bíl sem er lítið notaður í ferðalög og á malarvegum
Kv. Boggi _________________ Land Rover 110 V8 4.6l 37" - Seldur!
Land Rover Discovery 1 tdi "33 |
|
| Til baka efst á síðu |
|
 |
Kolatogari

Skráður þann: 16 Apr 2007 Innlegg: 599 Staðsetning: Reykjavík
|
|
|
Ég sleppi því nú bara að mála Galvanseringuna. finnst hún bara flott og setur flottan LR svip á bílinn _________________ Range Rover classic '84 V8.
Dodge Ram 150 '92 |
|
| Til baka efst á síðu |
|
 |
Kári
Skráður þann: 14 Mar 2009 Innlegg: 90 Staðsetning: Djúpivogur
|
|
|
Já þetta fer auðvitað eftir því í hvað á að nota bílin og eg er samala að pólíhúðun er mun fallegri. _________________ I would rather push my Land Rover then drive a landcruser
Series III 109 '81
Defender 130 '99
Honda Civic ´99 til að hafa á pallinum  |
|
| Til baka efst á síðu |
|
 |
Elli Cassata

Skráður þann: 20 Ágú 2008 Innlegg: 148 Staðsetning: Reykjavík
|
|
|
Já takk fyrir þetta ég myndi allvega ekki láta galva allt á bílnum frekar hafa ryðgað en að vera með ljósastaura lúkk á þessu. En ég svosem þekki Galv það er massíft og endist og endist.
Læt Polýhúða þetta sýnist það vera málið.
Elli |
|
| Til baka efst á síðu |
|
 |
Jói

Skráður þann: 23 Maí 2007 Innlegg: 69 Staðsetning: Akureyri
|
|
|
svo er lang best að galva og pólýhúða þá fer ekki að ryðga þó það brotni upp úr pólýhúðinni hún loðir betur við zinkhúðina heldur en málning.
Er að vinna við zinkhúðun á akureyri og við sendum mikið af hliðum og fánastöngum í pólýhúðun eftir zinkhúðun. _________________ Land Rover Freelander ´99
Land Rover series lla ´71 |
|
| Til baka efst á síðu |
|
 |
|