Forsíða   Spjallið   Myndasafn
 <b>Nýr notandi?</b>Nýr notandi?   FAQFAQ   LeitaLeita   MeðlimalistiMeðlimalisti    UppsetningUppsetning   Athuga einkapóstAthuga einkapóst   InnskráningInnskráning 

Leiðinlegt þegar svona gerist

Senda inn nýjan spjallþráð   Senda svar á spjallþráð    islandrover.is umræðuhópur -> Spjall
Sjá síðustu spjallþræði :: Sjá næstu spjallþræði  
Höfundur Skilaboð
Arnar

Skráður þann: 02 Feb 2004
Staðsetning: Kópavogur

InnleggInnlegg: Þri Júl 27, 2010 4:09 pm    Efni innleggs: Leiðinlegt þegar svona gerist Svara með tilvísun

Tekið af mbl.is í dag 27/7´10

Tilvitnun:
"Tveir fluttir til Reykjavíkur!

Ákveðið var að flytja tvo einstaklinga með sjúkrabifreið til Reykjavíkur eftir harðan árekstur á veginum milli Búða og Arnarstapa á sunnanverðu Snæfellsnesi fyrr í dag. Upplýsingar um líðan fólksins liggja ekki fyrir. Um var að ræða aftanákeyrslu og er önnur bifreiðin talin ónýt.

Tildrög slyssins liggja ekki fyrir en víst er, að jeppabifreið af gerðinni Land Rover Defender var ekið aftan á Toyota Yaris fólksbíl. Fjórir voru í fólksbílnum og slösuðust farþegar í aftursæti."

Ég hefði ekki viljað vera í aftursæti á Yaris sem fær Defender aftan á sig. Stuðarinn í hnakkann!!

1996 Range Rover 2.5 DSE
Til baka efst á síðu
Sjá uppsetningu notanda Senda einkapóst Senda póst Heimsækja heimasíðu sendanda
Skúli

Skráður þann: 05 Feb 2004
Staðsetning: Kópavogur

InnleggInnlegg: Mið Júl 28, 2010 3:33 pm    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Sammála því, eiginlega myndi ég ekki vilja vita af börnunum mínum í Yaris og öðrum álíka á þjóðveginum. Sumir túlka þetta þannig að Defender sé hættulegur í umferðinni með sinn massíva stuðara, en ég held að það sé nær lagi að snúa þessu við og segja að bílar sem ná varla utan um fólk séu hættulegir. Hnakki farþega í aftursæti á þessum bílum er nánast við afturrúðuna.
Kv - Skúli

Leiðin er að vísu varla
vogandi nema hraustum taugum,
en mér fannst bara best að fara
beint af augum
Til baka efst á síðu
Sjá uppsetningu notanda Senda einkapóst Senda póst Heimsækja heimasíðu sendanda
Sýna innlegg frá síðasta:   
Senda inn nýjan spjallþráð   Senda svar á spjallþráð    islandrover.is umræðuhópur -> Spjall Allir tímar eru GMT
Blaðsíða 1 af 1

Fara til:  
Þú getur ekki sent inn nýja spjallþræði á þessar umræður
Þú getur ekki svarað spjallþráðum á þessum umræðum
Þú getur ekki breytt innleggi þínu á þessum umræðum
Þú getur ekki eytt innleggjum þínum á þessum umræðum
Þú getur ekki tekið þátt í kosningum á þessum umræðum