Forsíða   Spjallið   Myndasafn
 <b>Nýr notandi?</b>Nýr notandi?   FAQFAQ   LeitaLeita   MeðlimalistiMeðlimalisti    UppsetningUppsetning   Athuga einkapóstAthuga einkapóst   InnskráningInnskráning 

Land Rover 110 V8 Árgerð 1985 - Vélaskipti! Myndir aftast!
Fara á blaðsíðu Fyrra  1, 2

Senda inn nýjan spjallþráð   Senda svar á spjallþráð    islandrover.is umræðuhópur -> Bílarnir okkar
Sjá síðustu spjallþræði :: Sjá næstu spjallþræði  
Höfundur Skilaboð
Kölski

Skráður þann: 06 Feb 2008
Staðsetning: 109 RVK

InnleggInnlegg: Lau Sep 05, 2009 1:18 pm    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Jæja gamli, ég vil fara að fá uppdate á gangi mála Smile er ekki gangsetning um helgina?????? Smile Smile

S: 892-0279

Range MMC Rover 1976 38" LT230 LT77 og 2.5MMCTDI Smile Alveg ofurflott settup Smile

Ford Bronco 1966 "original" að grotna niður.

GMC Astro V8 Detroit Diesel 10 hjóla trailer. 1973 árg.
Til baka efst á síðu
Sjá uppsetningu notanda Senda einkapóst
Boggi

Skráður þann: 05 Mar 2007

InnleggInnlegg: Sun Sep 06, 2009 12:52 pm    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Það verður gangsetning í vikunni... Cool

Með góðri hjálp frá Bigga og Begga er 4.6 komin um borð. Ég notaði vatnsdæluna af gömlu vélinni, trissuhjólin og glussadælubracketið, s.s. uppsetninguna sem var á gömlu vélinni til þess að geta haldið spilinu. Reyndar gat ég notað stýrisdæluna af 4.6 vélinni.

Nú er eftir að fínisera bensíngjöfina, smíða púst, tengja bensínið inn á blöndung(það eru tvær bensínlagnir í bílnum þar sem hann var með 2 blöndunga sem ég þarf að fá á T-stykki til að taka lagnirnar saman í eina.)

Það koma fljótlega myndir Smile

Kv. Boggi
Boggi

InnleggInnlegg: Lau Sep 26, 2009 2:35 am    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Komið þið sæl

Jæja nú er vélin sem ég keypti núna í byrjun september komin í Land Roverinn. Eins og áður hefur komið fram er um að ræða 4.6 lítra Rover V8 vél með Edelbrock 600 cfm blöndung og Edelbrock performer milliheddi.
Vélina sótti ég þriðjudaginn 1. September síðastliðinn í Hundadal til Jenna og fimmtudagskvöldið 3. September var ég byrjaður að skrúfa gömlu vélina úr. Föstudagurinn og Laugardagurinn voru svo teknir svoldið stíft og á laugardag seig nýja vélin ofaní. Einnig fór 2.5“ púst undir bílinn í leiðinni með opnum kút. Með vélinni fékk ég góð stýrisdælu úr RRC og fór hún í líka. Reimdrifin loftdæla af RRC er ekki komin í en hver veit nema ég græji hana í fyrir veturinn.

Sérlegir aðstoðarmenn við að koma þessu ofaní voru Biggi og Beggi. Biggi, Beggi og Boggi lögðust því á eitt við að græja þetta ofaní og gekk verkið nokkuð vel. Pabbi og Snorri föðurbróður minn hafa einnig verið í þessum spekúlasjónum með mér.

Vinnslan í þessari vél er vonum framar og þá bæði tog og snerpa. Mikill munur frá því sem áður var. Bíllinn er allur ljúfari og skemmtilegri.

Ljósmyndarinn í hópnum hafði auðvitað myndavélina með sér og við smelltum nokkrum myndum af fjörinu.

4.6 vélin komin í hús

Hér er 3.5 enn í bílnum með öllu sem henni fylgir

Byrjað að hífa 3.5 vélina úr bílnum

Gamla vélin komin úr bílnum, ég er ekki eins leiður og ég virðist vera... Very Happy

Beggi að þrífa og mála vélarsalinn!

Þó V8 álvélin sé létt þá lyftist sá gamli ansi mikið upp að framan við það að losna við hana. Framstuðarinn og spilið er á honum þarna.

Beggi búinn að mála og fínisera vélarsalinn!

Þarna hefði ég betur átt að taka rúnt á bílnum... Sennilega sprækastur með Begga tjóðraðan í vélarsalnum...

Hér eru þær báðar... 4.6 nær okkur. Birkir búinn að dauðhreinsa hana. Búið að herða flesta bolta á henni, kúplingsdiskur og pressa af gömlu vélinni var fært á þá nýju, auk þess sem gamla uppsetningin á reimunum var notuð til að geta haldið vökvadælunni fyrir spilið. Til þess þurfti ég að færa vatnsdælu og trissuna á sveifarás af gömlu vélinni yfir á nýju vélina.

4.6 fer ofaní þann gamla... gaman að eiga við svona hreina og fína hluti...

Birkir að koma vökvadælunni fyrir á nýju vélinni og ég að leggja rafmagnið... sem var sami kapallinn og á gömlu vélinni....alveg súper!

Allt að bresta á.... Vélin komin ofaní og byrjað að skrúfa saman.

Það sem eftir var þegar þangað var komið var frekar fljótlegt... allavega við að græja mótorinn. Það var svoldið mix að koma pústinu undir bílinn vegna gírkassabitans, en það tókst. Við Snorri græjuðum pústið undir bílinn og þegar það var komið fór Snorri að róta í járnaruslinu og fann ryðfrítt rör. Rörið sagaði hann til og snyrti og smíðaði púststút úr því... kemur mjög vel út.... myndir af því næst... Cool

Fleiri myndir í myndasafni...
http://www.islandrover.is/myndir/showgallery.php?cat=816

Kv. Boggi
JensOffersen

Skráður þann: 07 Jan 2008
Staðsetning: 101 Reykjavik

InnleggInnlegg: Fös Okt 30, 2009 10:46 pm    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Heard the 4.6L working this morning around Kringlan when you passed me.

Pure rock n' roll!!!

Well done.
Boggi

InnleggInnlegg: Lau Okt 31, 2009 12:15 pm    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Great comment Jens! Cool

Thanks.

Cool Defender that you have! I have often seen your car but I didn´t recognize your Rover from the photo you have here on Islandrover. It´s pleasant to know the Rovers and their drivers hehe

Regards
Boggi
bobby lee

Skráður þann: 11 Jún 2004
Staðsetning: 111 Reykjavík

InnleggInnlegg: Fös Apr 02, 2010 8:23 pm    Efni innleggs: Svara með tilvísun

væri alveg til i svona vel Smile
Til baka efst á síðu
Sýna innlegg frá síðasta:   
Senda inn nýjan spjallþráð   Senda svar á spjallþráð    islandrover.is umræðuhópur -> Bílarnir okkar Allir tímar eru GMT
Fara á blaðsíðu Fyrra  1, 2
Blaðsíða 2 af 2

Fara til:  
Þú getur ekki sent inn nýja spjallþræði á þessar umræður
Þú getur ekki svarað spjallþráðum á þessum umræðum
Þú getur ekki breytt innleggi þínu á þessum umræðum
Þú getur ekki eytt innleggjum þínum á þessum umræðum
Þú getur ekki tekið þátt í kosningum á þessum umræðum